การจดทะเบียนแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับมูลนิธิ

สถานที่ติดต่อ

(กทม.) สำนักงานเขต

(ต่างจังหวัด) ที่ทำการปกครองอำเภอ

เอกสาร/หลักฐานที่ใช้

1. รายงานการประชุมที่แสดงถึงมติคณะกรรมการมูลนิธิให้มีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับมูลนิธิ
 (มูลนิธิ)
2. สำเนาข้อบังคับมูลนิธิฉบับปัจจุบัน
 (มูลนิธิ)
3. แบบแสดงรายการข้อบังคับที่จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับแต่ละข้อ โดยลงชื่อของกรรมการมูลนิธิผู้จัดทำด้วย
 (มูลนิธิ)
4. แผนที่โดยสังเขปแสดงที่ตั้งสำนักงานใหญ่หรือสำนักงานสาขาแห่งใหม่ของมูลนิธิ
 (มูลนิธิ)
5. หนังสือแสดงความยินยอมให้ใช้สถานที่ของผู้มีกรรมสิทธิ์และเจ้าบ้าน
 (เจ้าของกรรมสิทธิ์)
6. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน พร้อมลงลายมือชื่อกำกับให้ชัดเจน ของเจ้าของกรรมสิทธิ์
7. เอกสารสำคัญแสดงกรรมสิทธิ์หรือมีอำนาจจัดการ เช่น สำเนาโฉนดที่ดิน หนังสือจดทะเบียนบริษัท หนังสือสัญญาซื้อขายที่ดิน หนังสืออนุญาตก่อสร้างอาคาร สัญญาซื้อขาย สัญญาเช่า พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
 (หน่วยงานของรัฐ)
8. สำเนาใบสำคัญ ม.น.4 (ฉบับล่าสุด) เพื่อตรวจสอบรายชื่อกรรมการเก่าและข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้อง
สำเนา 3 ฉบับ
 (มูลนิธิ)
9. ตารางเปรียบเทียบข้อบังคับฉบับใหม่ ฉบับเก่า
สำเนา 3 ฉบับ
 (มูลนิธิ)

ค่าธรรมเนียม

1. ค่าคำขอ ฉบับละ 10 บาท

2. ค่าจดทะเบียนแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของมูลนิธิฉบับละ  50 บาท

ระยะเวลา

60 วัน

หมายเหตุ