การจดทะเบียนแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับมูลนิธิ
สถานที่ติดต่อ
(กทม.) สำนักงานเขต
(ต่างจังหวัด) ที่ทำการปกครองอำเภอ
เอกสาร/หลักฐานที่ใช้
1. รายงานการประชุมที่แสดงถึงมติคณะกรรมการมูลนิธิให้มีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับมูลนิธิ
(มูลนิธิ)
2. สำเนาข้อบังคับมูลนิธิฉบับปัจจุบัน
(มูลนิธิ)
3. แบบแสดงรายการข้อบังคับที่จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับแต่ละข้อ โดยลงชื่อของกรรมการมูลนิธิผู้จัดทำด้วย
(มูลนิธิ)
4. แผนที่โดยสังเขปแสดงที่ตั้งสำนักงานใหญ่หรือสำนักงานสาขาแห่งใหม่ของมูลนิธิ
(มูลนิธิ)
5. หนังสือแสดงความยินยอมให้ใช้สถานที่ของผู้มีกรรมสิทธิ์และเจ้าบ้าน
(เจ้าของกรรมสิทธิ์)
6. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน พร้อมลงลายมือชื่อกำกับให้ชัดเจน ของเจ้าของกรรมสิทธิ์
7. เอกสารสำคัญแสดงกรรมสิทธิ์หรือมีอำนาจจัดการ เช่น สำเนาโฉนดที่ดิน หนังสือจดทะเบียนบริษัท หนังสือสัญญาซื้อขายที่ดิน หนังสืออนุญาตก่อสร้างอาคาร สัญญาซื้อขาย สัญญาเช่า พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
(หน่วยงานของรัฐ)
8. สำเนาใบสำคัญ ม.น.4 (ฉบับล่าสุด) เพื่อตรวจสอบรายชื่อกรรมการเก่าและข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้อง
สำเนา 3 ฉบับ
(มูลนิธิ)
9. ตารางเปรียบเทียบข้อบังคับฉบับใหม่ ฉบับเก่า
สำเนา 3 ฉบับ
(มูลนิธิ)
ค่าธรรมเนียม
1. ค่าคำขอ ฉบับละ 10 บาท
2. ค่าจดทะเบียนแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของมูลนิธิฉบับละ 50 บาท
ระยะเวลา
60 วัน